CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ “ TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY”NĂM 2024

Đăng lúc: 00:00:00 11/04/2024 (GMT+7)

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO  HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ “ TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY”NĂM 2024

 

Thực hiện hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới; Kế hoạch số 62/KH-UBND, ngày 08 tháng 03 năm 2024 của Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa về tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn huyện Hoằng Hóa (sau đây gọi chung là Hội thi)

Mục đích của cuộc thi: tiếp tục duy trì, phát huy hiệu quả mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) trên địa bàn.

Bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”, đưa hoạt động của các "Tổ liên gia an toàn PCCC" tại các địa phương đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Là dịp để người dân trên địa bàn tỉnh trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC và CNCH.

Lựa chọn vận động viên đảm bảo về sức khỏe và đủ 18 tuổi trở lên tham gia đội tuyển tập luyện và thi đấu cấp huyện năm 2024.

         Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cho hội thi

 

                           Các xã tổng duyệt trước hội thi

Ủy ban nhân dân huyện đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến từng xã trên địa bàn huyện. Các xã trên cơ sở kế hoạch của UBND huyện cũng đã ban hành kế hoạch của xã mình để triển khai và tham dự hội thi đầy đủ và đạt thành tích tốt nhất.

 

                                                                          Phạm Quỳnh  CCVP

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
317458